Các khóa học tiếng Anh chuyên ngành tại BizProz

Tiếng Anh Công Sở.

Bắt đầu hành trình trau dồi tiếng Anh chuyên ngành của bạn với khóa học “Tiếng Anh Công Sở” (English for the Workplace). Còn được gọi là Tiếng Anh Thương Mại, Tiếng Anh Kinh Doanh (Business English), hay Tiếng Anh cho người đi làm, đây là khóa học tiếng Anh dành cho người lớn, với trọng tâm là giao tiếp/đàm thoại cùng với các dạng văn bản thường gặp (báo cáo, email, thư tín v.v.) trong môi trường làm việc chuyên nghiệp.

Tại sao bạn nên học khóa Tiếng Anh Công Sở chuyên dùng trong môi trường làm việc?

  • Chúng ta biết rằng tiếng Anh dùng khi đi làm sẽ rất khác biệt với tiếng Anh dùng trong môi trường giao tiếp thông thường. Ngôn ngữ chúng ta sử dụng khi làm việc sẽ lịch sự hơn, “trang trọng” hơn, đồng thời cũng sẽ rõ ràng, chính xác, ngắn gọn và trực tiếp hơn dạng ngôn ngữ mà chúng ta thường sử dụng trong giao tiếp hàng ngày.
  •  Cũng tương tự như tiếng Việt, những tình huống ta hay gặp ở công sở cũng tương đối khác với các tình huống trong giao tiếp với người thân trong gia đình, bạn bè hay người quen ngoài xã hội. Các kỹ năng tiếng Anh dùng khi gọi điện thoại hay giao tế với khách hàng, khi hội họp với đồng nghiệp/đối tác, khi viết email/báo cáo cũng khác với khi ta nói chuyện với người thân hay bạn bè, khi tham gia câu lạc bộ hay hội nhóm cùng sở thích, hay khi viết tin nhắn hoặc bài đăng trên Facebook hướng tới nhóm người thân quen của mình.
  • Do những khác biệt ở trên, nếu bạn muốn trang bị những kỹ năng ngôn ngữ để xin việc làm, hoặc muốn làm việc hiệu quả hơn trong môi trường hội nhập và toàn cầu hóa hiện nay, hay để thăng tiến hơn trong công việc, việc đầu tư thời gian, công sức và nguồn lực cho tiếng Anh công sở là hoàn toàn xứng đáng, quan trọng và hiệu quả.

Các cấp độ học

Trung cấp (B1/Pre-Intermediate)

Bao gồm 3 lớp EWP-B1a , EWP-B1bEWP-B1c. Khi hoàn thành 3 lớp này, học viên sẽ có trình độ Trung Cấp, tương đương với cấp B1, hay 550-755 của kỳ thi Toiec, hoặc 4.0-5.0 của IELTS

Trung cao (B2/Intermediate)

Bao gồm 3 lớp EWP-B2a, EWP-B2b và EWP-B2c. Khi hoàn thànhh3 lớp này, học viên sẽ có trình độ Trung Cao, tương đương với cấp B2, hay 780-875 của kỳ thi Toiec, hoặc 5.5-6.5 của IELTS

Xem lịch khai giảng các khóa học

Ngoài ra BizProz sẽ triễn khai các khóa học tiếng Anh chuyên ngành sau trong thời gian tới:

+ Tiếng Anh chuyên ngành Công Nghệ Thông Tin (English for Information Technology Professionals).

+ Tiếng Anh chuyên ngành Du lịch và Khách sạn (English for Tourism and Hospitality).